มาแรงฉุดไม่อยู่ Bvlgari ปล่อยภาพ Lisa กับเครื่องประดับเซ็ตแรก

สวัสดีค่ะชาว Jewel Lover ที่รักของ Miss Tamtam เมื่อช่วงเดือนที่แล้วมิสแทมแทมเคยพูดถึงเรื่องราวของสาวไทยจากวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ได้รับความนิยมจากแฟนคลับทั่วโลกอย่าง “ลิซ่า” Blackpink ว่าได้เป็นแอมบลาสเดอร์อย่างเป็นทางการจากแบรนด์เครื่องประดับระดับโลก Bvlgari ผ่านมาเพียงไม่กี่สัปดาห์ทาง Bvlgari และสาวลิซ่าได้มีการปล่อยภาพสาวลิซ่าพร้อมเซ็ตเครื่องประดับมาให้ได้ชมกันค่ะ

โดยภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้นเป็นภาพสาวลิซ่ากับเซ็ตเครื่องประดับจากคอลเลคชั่น  Serpenti และคอลเลคชั่น  B.Zero 1 ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มชาว Jewelnista และแฟนคลับแบรนด์ Bvlgari ค่ะ ถึงแม้ว่าภาพจะถูกปล่อยออกมาเพียงแค่สองภาพ แต่เพียงสองภาพนี้ก็ทำเอาโลกโซเชียลแตกตื่นติดแฮชแท๊กถึงสาวลิซ่าและBvlgari ทะยานขึ้นสู่การติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ค่ะ

ทาง Bvlgari  ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่ได้เลือกสาวลิซ่ามาเป็นแบรนด์แอมบลาสเดอร์ว่า สาวลิซ่ามีการแสดงที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีภาพลักษณ์ที่ดูดีดูทันสมัยที่เหมาะที่จะเป็นแฟชั่นไอคอน ซึ่งเหมาะกับภาพลักษณ์ของทางแบรนด์ค่ะ จากกระแสที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียลบอกได้เลยค่ะว่าทางแบรนด์ตัดสินใจถูกมากๆค่ะ

นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาอีกด้วยนะคะว่าตัววิดิโอแคมเปญตัวเต็มจากแบรนด์ Bvlgari ที่สาวลิซ่าได้เข้าร่วมถ่ายจะถูกปล่อยออกมาให้แฟนคลับ Bvlgari และ ชาว Blink ได้ชมกันในช่วงเดือนสิงหาคมที่สื่ออนไลน์ทุกสื่อของ Bvlgari ค่ะ และระหว่างรอวีดิโอแคมเปญ มิสแทมแทมได้มีภาพสวยๆของสาวลิซ่า ,ภาพเครื่องประดับจากคอลเลคชั่น Serpenti และคอลเลคชั่น  B.Zero มาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพสวยๆจาก 

https://th.hellomagazine.com/celebrity-news/lisa-bvlgari-ambassador/

https://praew.com/fashion/fashion-celebrity/328447.html

https://www.khaosod.co.th/lifestyle/beauty/news_4577938

https://www.bulgari.com/en-int/collection/bzero1.html

https://www.bulgari.com/en-int/collection/serpenti.html