"COMME des GARÇONS x Mikimoto" collection of Men's Jewelry

มิสแทมแทมเชื่อค่ะว่าจะต้องมีชาว Jewel Lover หลายๆคนที่นอกจากจะเป็น Jewelnista แล้ว ต้องเป็น Fashionista ด้วย ดังนั้นหลายๆคนคงจะต้องเคยได้ยินชื่อแบรนด์แฟชั่นยอดฮิตจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง “Comme des Garçons” แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์ Avant garde ที่มีคอนเซปในการออกแบบเก๋ๆ ดีเทลและซิลูเอตของเสื้อผ้าแบบแนวๆ เรียกได้ว่าใครชอบแบบเสื้อผ้าเก๋ๆ แนวแปลกๆ เป็นเอกลักษณ์ ใส่มาไม่เหมือนใครต้องยกให้แบรนด์นี้ แต่มาครั้งนี้ Comme des Garçons ไม่ได้มาแบรนด์เดียวค่ะ เพราะ Comme des Garçons ได้จับมือร่วมโปรเจคกับแบรนด์ดังระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านไข่มุกและเป็นแบรนด์ไข่มุกยอดฮิตของคนทั่วโลกอย่าง “Mikimoto” ก่อให้เกิดคอลเลคชั่นเครื่องประดับอย่าง “A Capsule Collection of Seven Pearl Necklaces

A Capsule Collection of Seven Pearl Necklaces เครื่องประดับสร้อยไข่มุกดีไซน์พิเศษที่ถูกออกแบบมาโดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อเปลี่ยนลุคใหม่ๆให้กับคุณผูู้ชาย เป็นการตอกย้ำอีกครั้งว่า “เทรนด์ไข่มุก” นั้นกำลังมาแรงสุดๆและตอนนี้ก็ได้แพร่กระจายความนิยมมาสู่คุณผู้ชายแล้วค่ะ นอกจากคอลเลคชั่นนี้จะเน้นไปที่สร้อยคอแล้ว ผู้ที่ออกแบบเครื่องประดับเซ็ตนี้คือ “Rei Kawakubo” ดีไซเนอร์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เธอเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์ควบตำแหน่งครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ประจำแบรนด์ Comme des Garçons อีกด้วย เรียกได้ว่าแบบของเครื่องประดับจากดีไซเนอร์ชื่อดังมาผสมผสานกับไข่มุกเม็ดงามจาก Mikimoto คิดดูสิคะว่าเครื่องประดับคอลเลคชั่นนี้มีความน่าสนใจขนาดไหน

สำหรับเครื่องประดับจาก A Capsule Collection of Seven Pearl Necklaces ก็เป็นไปตามชื่อเลยค่ะคือเป็นคอลเลคชั่นที่มีสร้อยคอทั้งหมด 7 แบบ โดยมีจุดเด่นของสร้อยคอคือ ตัวเรือนโลโก้ CDG ทำจาก Sterling Silver ประดับเข้ากับสร้อยคอไข่มุก Akoya และ ไข่มุก White South Sea จากแบรนด์ Mikimoto ซึ่งมิสแทมแทมบอกได้เลยค่ะว่าดีไซน์ของสร้อยคอคอลเลคชั่นนี้ไม่ใช่เพียงแค่คุณผู้ชายเท่านั้นที่ใส่ได้นะคะ เพราะผู้หญิงสวยๆอย่างชาว Jewel Lover และมิสแทมแทมก็ใส่ได้เช่นกันค่ะ 

สำหรับวันนี้มิสแทมแทมนำรูปสวยๆจากลุคบุ๊คของแบรนด์มาให้ทุกคนได้ชมกันก่อน ถ้าชาว Jewel Lover คนไหนชื่นชอบและอย่างได้มาครอบครองละก็คอลเลคชั่นนี้จะเริ่มวางขายช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ช็อป Mikimoto สาขา Ginza ประเทศญี่ปุ่น หรือใครคิดว่าเดินทางไปญี่ปุ่นมันไกลไป สามารถสั่งออนไลน์ได้ที่ Dover Street Market stores  โดยราคาจะอยู่ที่ $2,800 USD ถึง $39,000 USD ค่ะ

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพสวยๆจาก

https://hypebeast.com/2020/1/comme-des-garcons-mikimoto-pearl-necklace-fine-jewelry-capsule-rei-kawakubo-release

https://www.vogue.co.th/fashion/article/cdgbrandhistory

https://www.vogue.co.th/fashion/article/commedesgarconpearl