Akoya Pearl

แหวนดีไซน์ใหม่จาก Tamas Jewelry โดยแหวนดีไซน์นี้เป็นการผสมผสานของ “ไข่มุกอะโกย่า”ไข่มุกสีชมพูแสนสวยจากประเทศญี่ปุ่นกับพลอยสุดคลาสสิคที่เป็นที่นิยมตลอดกาลอย่าง “ทับทิม ไพลิน และ มรกต” นอกจากแหวนดีไซน์นี้จะมีดีไซน์ที่สวยเก๋ใส่ได้ในทุกโอกาสแล้วยังมาพร้อมกับความหมายดีๆและพลังของอัญมณีล้ำค่าที่จะช่วยเสริมให้ผู้สวมใส่มีชีวิตดี๊ดีมากขึ้นไปอีกค่ะ

ไข่มุกอะโกย่า เป็นไข่มุกสีชมพูที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศญี่ปุ่น ไข่มุกชนิดนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นและทั่วโลก โดยชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่าการใส่ไข่มุกนั้นจะช่วยเสริมโชคในเรื่องของความสุขและสุขภาพที่แข็งแรง

ทับทิม อัญมณีสีแดงที่มีสมญานามว่าเป็น “ราชาแห่งอัญมณี” สีแดงของทับทิมเป็นสีที่สื่อถึงความรักและอารมณ์ มีความเชื่อกันว่าผู้ที่ใส่ทับทิมจะสมหวังในความรักและรักมั่นคงยืนยาว ทำให้มีการนิยมนำทับทิมมาทำเป็นของขวัญเพื่อมอบให้กับคนที่รักค่ะ

ไพลิน อัญมณีสีน้ำเงินสุดคลาสิคที่ได้รับความนิยมทุกยุคสมัย โดยไพลินถูกขนานนามว่าเป็นอัญมณีแห่งคุณธรรม มีความเชื่อที่ว่าหากผู้ที่เป็นเจ้าของไพลินเป็นคนดีมีความซื่อสัตย์ ผู้สวมใส่จะพบเจอกับความสำเร็จความมั่งคง เงินทอง และพ้นจากภัยอันตราย

มรกต อัญมณีสีเขียวที่ชาวตะวันตกเรียกว่า“ฑูตแห่งพระเจ้า”ค่ะ ที่ถูกเรียกเช่นนี้เพราะมรกตเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ อีกทั้งมีความเชื่อว่าผู้ใดสวมใส่มรกต พลังของมรกตจะช่วยเรียกเงินทองและปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายที่จะเข้ามา ทำให้มีหลายๆคนนิยมสวมใส่เป็นเครื่องลางนำโชคค่ะ