แอบส่องเครื่องประของนางเอกสาว โกมุนยอง จากเรื่อง It’s Okay To Not Be Okay

สวัสดีค่ะชาว Jewel lover ของ Miss Tamtam ช่วงนี้มิสแทมแทมติดซีรีย์จากแดนโสมเป็นอย่างมากค่ะ เรียกได้ว่าดูจนแทบไม่ได้นอนกันเลยทีเดียว และซีรีย์ที่มิสแทมแทมกำลังติดสุดๆก็คือเรื่อง It’s Okay To Not Be Okay ค่ะ ซึ่งมิสแทมแทมเชื่อว่าต้องมีชาว Jewel lover หลายๆคนติดซ๊รีย์เรื่องนี้เช่นเดียวกับมิสแทมแทมแน่นอนค่ะ นอกจากที่มิสแทมแทมจะติดเรื่องราวในซีรีย์แล้ว มิสแทมแทมยังสังเกตุเห็นอีกดวยนะคะว่า นางเอกของเรื่องนี้ “Ko Mun Yeong” ที่นอกจากเธอจะมีคอสตูมเริดหรูปังสุดๆ เรื่องเครื่องประดับของเธอก็ไม่น้อยหน้าค่ะเพราะแทบทุกตอนของซีรีย์ นางเอกของเรื่องนั้นมีเครื่องประดับสวยๆจากแบรนด์ดังมาให้เราได้ทุกตอนจริงๆค่ะ

แบรนด์แรกที่มิสแทมแทมนำมาให้ทุกคนชมกันนะคะก็ก็คือเครื่องประดับจาก “Cartier” แบรนด์เครื่องประดับที่ขึ้นชื่อเรื่องความคลาสิคที่สาวๆทุกคนใฝ่ฝันค่ะ โดยเราจะเห็นเครื่องประดับจาก “Cartier” ในซีรีย์เรื่องนี้ตั้งแต่ตอนแรกของซีรีย์เลยค่ะ ซึ่งเครื่องประดับจาก “Cartier” นั้นไม่ได้ออกมาเพียงแค่ตอนแรกเพียงตอนเดียวนะคะ เพราะมีหลายชิ้นหลายตอนมากๆค่ะ และคอลเลคชั่นที่ถูกเลือกมาเป็นจิวเวลรี่คอสตูมมากที่สุดคือ Just Un Clou ค่ะ

มาดูเครื่องประดับ จากแบรนด์ Chanel กันบ้างค่ะ โดยเครื่องประดับจาก Chanel นั้น นางเอกโกมุนยองก็ได้ใส่เป็นต่างหูและแหวนจากคอลเลคชั่น Coco crush ซึ่งคอลเลคชั่นนี้เพิ่งมีการเปิดตัวดีไซน์ใหม่ล่าสุดไปค่ะ

ถัดมานะคะเป็นเครื่องประดับที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการเก็บลงรายละเอียดของเครื่องประดับอย่างแบรนด์ “Piaget” ค่ะ โดยเครื่องประดับที่นางเอกของเรื่องใส่จะเน้นเป็นเครื่องประดับเพชรจากทางแบรนด์ซะส่วนใหญ่ค่ะ

และไม่ได้มีแค่แบรนด์เครื่องประดับเก่าแก่นะคะ เพราะว่าในเรื่องนี้มิสแทมแทมยังได้เห็นเครื่องประดับจากแบรน์ไฮเอนด์น้องใหม่สัญชาติอเมริกา “Fred” ที่ปรากฏออกมาอยู่ในซีรีย์เรื่องนี้หลายตอนและหลายคอลเลคชั่นเลยค่ะ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีคอลเลคชั่น Force10 ที่เป็นคอลเลคชั่นยอดนิยมของแบรนด์นี้ค่ะ

นอกจากแบรนด์ Fine Jewelry ชื่อดังระดับโลกทางฝั่งยุโรปแล้วยังมีเครื่องประดับจากแบรนด์ Fine Jewelry ชื่อดังทางฝั่งเอเชียอย่าง Tasaki ซึ่งเป็นแบรนด์ของทางประเทศญี่ปุ่น หรือจะเป็นกิ๊ฟติดผมประดับคริสตอลเก๋ๆจากแบรนด์ไฮแฟชั่นยอดนิยมอย่าง Miu Miu ค่ะ 

แบรนด์สุดท้ายที่มิสแทมแทมจะพูดถึงก็คือเครื่องประดับจาก “Bvlgari” แบรนด์ดังระดับโลกที่เพิ่งได้ดาราสาววงเกาหลีสัญชาติไทยอย่างสาวลิซ่า Blackpink ไปเป็นแบรนด์แอมบลาสเดอร์ค่ะ โดยเครื่องประดับจาก “Bvlgari” นั้น ปรากฏออกมาในซีรีย์เรื่องนี้เยอะมากจนมิสแทมแทมอดคิดไม่ได้เลยค่ะว่า ฝ่ายคอสตูสของซีรีย์เรื่องนี้ต้องเป็นแฟนคลับของ “Bvlgari” แน่ๆค่ะ และสำหรับวันนี้มิสแทมแทมก็ขอลาไปกับภาพเครื่องประดับสวยๆจาก “Bvlgari” แล้วพบกันใหม่คอนเทน์หน้าค่ะ

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรุปภาพสวยๆจาก

http://asianwiki.com/It%27s_Okay_to_Not_Be_Okay

https://www.preview.ph/fashion/seo-ye-ji-most-expensive-jewelry-its-okay-to-not-be-okay-a00191-20200725

https://www.harpersbazaar.co.th/FASHION/WATCH-JEWELRY/its-okay-to-not-be-okay-watch-jewelry-piaget